Day / Period | คาบที่ 1 08.30-09.30 | คาบที่ 2 09.30-10.30 | คาบที่ 3 10.30-11.30 | คาบที่ 4 11.30-12.30 | คาบที่ 5 12.30-13.30 | คาบที่ 6 13.30-14.30 | คาบที่ 7 14.30-15.30 | คาบที่ 8 15.30-16.30 | คาบที่ 9 16.30-17.30 | คาบที่ 10 17.30-18.30 | คาบที่ 11 18.30-19.30 | คาบที่ 12 19.30-20.30 | คาบที่ 13 20.30-21.30 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Mon | 1103306 การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา Sect. 01 ED407 | 1014901 คุรุนิพนธ์ Sect. 10 611 | |||||||||||
Tue | 1103306 การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา Sect. 02 637 | 1103306 การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา Sect. 03 637 | |||||||||||
Wed | |||||||||||||
Thu | 1051205 จิตวิทยาสำหรับครู Sect. 08 611 | 1051205 จิตวิทยาสำหรับครู Sect. 12 611 | |||||||||||
Fri | |||||||||||||
Sat | |||||||||||||
Sun |
# | DATETIME | GROUP_NAME | COURSE_ID | COURSE_NAME_TH | SECT | TEACHER | ROOM | ||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | Mon (1-4) | 630312802 (การประถมศึกษา) | 1103306 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา | 01 | ED407 | |||
2 | Mon (6-7) | 630319601 (จิตวิทยาการแนะแนวและบรรณารักษศาสตร์) | 1014901 | คุรุนิพนธ์ | 10 | 611 | |||
3 | Tue (1-4) | 630312801 (การประถมศึกษา) | 1103306 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา | 02 | 637 | |||
4 | Tue (6-9) | 630312803 (การประถมศึกษา) | 1103306 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการการอ่านและการเขียน สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษในระดับประถมศึกษา | 03 | 637 | |||
5 | Thu (1-4) | 660313901 (คอมพิวเตอร์) | 1051205 | จิตวิทยาสำหรับครู | 08 | 611 | |||
6 | Thu (6-9) | 660319601 (จิตวิทยาการแนะแนวและบรรณารักษศาสตร์) | 1051205 | จิตวิทยาสำหรับครู | 12 | 611 | |||
7 | Thu (6-9) | 660316201 (วิทยาศาสตร์(ฟิสิกส์)) | 1051205 | จิตวิทยาสำหรับครู | 11 | 611 | |||
8 | Thu (6-9) | 660310501 (วิทยาศาสตร์ทั่วไป) | 1051205 | จิตวิทยาสำหรับครู | 05 | 611 |